0 1 min 1 yr

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

สาวแนวคิคุ หมวยๆๆ อย่างเธอคนนี้ ซึ่งเธอได้มี ผลงานแบ๋วๆ แนวแซ่บๆ ลงให้ หนุ่มๆ ได้รับชม เป็นจำนวนไม่น้อย แถมราคา ค่าสมาชิก ก็ไม่ได้ แพงมากหนัก เรียกได้เลยว่าถูกมาก คนนี้บอกได้เลย ว่าเข้าถึงได้ทุกท่าน ทุกฐานะ แน่นอน งานดีๆ แซ่บๆ อย่างเธอคนนี้  ไอดอล สาวสวย

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

ที่จะมาทำให้ หนุ่มนั้น ชื่นชอบ กับ สาวคน นี้ที่ได้มี ผลงาน และ แบ๊วๆ ให้หนุ่มๆ เข้าไปรับชมกันอย่างไม่น้อย แถมราคาที่ต้องจ่ายนั้นก็ ไม่ได้แพงมาก สำหรับ การสนับสนุนเธอ และ ยังทำให้เธอนั้นมี แฟนคลับ มากมายทั่ว โลกออนไลน์ อีกด้วย

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

สาวน้อย สายแบ๋ว คนนี้ต้องทำให้ หนุ่มๆ หลายๆ คนใจละลาย อย่างแน่นอน เพราะ สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า คนนี้เป็น สาวหน้าหวาน และ ยังขี้อ้อนอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ เปย์ เธอจะโดน อ้อนหนักมาก เธอจะยิ่งจัดเต็มกับ หนุ่มสายเปย์ หากใครรู้ตัวว่า เป็น สายเปย์ สามารถเข้าไปติดตามผลงาน และ เปย์ เธอได้เลย

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

และ สำหรับ สาวน้อย คนนี้เธอไม่ได้มีดีที่ ความน่ารัก เท่านั้น เพราะเธอยีงมี ความแซ่บ เล็กน้อยให้หนุ่มๆ ได้ กระชุ่ม กระชวย หัวใจอีกด้วย และ วันนี้เราก็ได้นำผลงานมา ให้รับชมกันเล็กน้อย

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

สดใหม่ใน วงการ แต่ผลงาน ก็มีมาให้เห็นไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วย รูปร่าง ที่แค่ขยับก็ดู ยั่วยวน อย่างไม่รู้ตัวของ น้องจี้ ทำให้หลายๆ
คนโดนตกด้วย ท่าทางสดใส ไร้เดียงสา ได้ไม่ยากเลย แต่ขอบอกว่าถึงภายนอก จะดูนิ่มนิ่มมากแค่ไหน แต่ความจริงแล้ว น้องแอบซ่อน ความร้ายกาจ เอาไว้ให้เราได้แปลกใจ กันอยู่ไม่น้อยเลย กับผลงาน

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

การถ่ายแบบ สุดแซ่บ ที่มองแวบแรกก็ดู น่ารัก แต่ถ้าใครได้ซูม เป็นต้องตกหลุม กันทุกราย ก็เพราะ จี้ ปลายฟ้า เขา แอบป้าย ยาไว้ในรูปถ่ายที่เหมือนจะ เปิดแต่ก็ปิดให้เราได้ แอบคิดตามกันเพลินๆ นอกจากนี้ น้องจี้ ยังมีมุมมองดีๆ ที่เป็นกำลังใจ ให้เราได้มีแรงทำงาน ในแต่ละวันด้วยนะ รับรองเลยว่า ใครที่ได้ ติดตาม   น้องจี้ ปลายฟ้า  คนนี้จะต้องเห็น ความว้าวซ่า ใน ผลงาน ของ น้องแน่นอน

 

สาวน้อย จี้ ปลายฟ้า

 

 

@plaifa2

♬ very very small in ฤดูร้อน – sellmarket (Live)

 

 

ติดตาม และ รับชม ผลงาน ได้ตาม วาร์ป ที่แปะ ไว้ ได้เลย

Onlyfans       @gagiiiiiixn

FB                 Playfa Saowadee

IG                  gigiiixn

Tw                 @gagiiiiiixn

TK                  plaifa2

 

 

@plaifa2

♬ เสียงต้นฉบับ – tpxd_8g – tpxd_8g

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ รูปภาพ สวยๆ สุดจะ เซ็กซี่ ของน้องมาก ที่ให้เรา ได้นำมา ลงใน บทความ นี้